CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

Túi đựng bánh mi

Cty in ấn GOFAYU chuyên thiết kế in ấn đơn giản như tên cửa hàng, số điện thoại, những hình ảnh và câu slogan riêng biệt cho cửa hàng bánh mì của mình….ngoài ra GOFAYU còn có thể làm theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Túi bánh mì không chỉ đơn giản là đựng các sản phẩm mà còn là công cụ quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp, được phát triển rộng rãi và được nhiều khách hàng biết đến hơn. Để giảm sự ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như môi trường thì túi bánh mì được các chủ cửa hàng hoặc đơn vị sản xuất đặc biệt quan tâm .

Một số mẫu túi bánh:






Vậy nơi đâu là nhà cung cấp uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất, chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ nhập từ CHÂU ÂU chúng tôi cam kết “ uy tín - chất lượng - cạnh tranh”. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về kích thước, quy cách, mẫu mã sản phẩm cũng như chuẩn mực của từng loại giấy, giao nhận hàng đúng thời hạn, khách hàng sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.Rất mong được phục vụ quý khách hàng.
Bên cạnh sản xuất mặt hàng bao bánh mì- túi đựng bánh mì, công ty chúng tôi còn sản xuất các mặt hàng khác : in bao đũa, bao muỗng, bao lìxì , đườnggói ,bao tăm, bao thư , hộp giấy , túi giấy, khăn lạnh ...v.v...

LH: Công Ty Đầu tư Quảng cáo thương mại Quốc tế GOFAYU
Đc:75/9a Đường 48 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức.
Mail: gofayu.company@gmail.com.
Cell phone: 096 225 8867 ( Ms. Nga) mì:
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867