CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

In bao đũa, bao tăm giá rẻ.


Để trở nên chuyên nghiệp trong cách phục vụ bạn cần trang bị mọi thứ cho Nhà hàng, quán ăn của bạn từ những chi tiết nhỏ, trong đó không thể thiếu các sản phẩm tuy nhỏ bé nhưng tạo ra phong cách chuyên nghiệp trong việc phục vụ các Thượng Đế đó là:
Bao đũa, bao tăm: Vấn đề vệ sinh trong ăn uống hiện là chủ đề mà dư luận quan tâm nhiều hiện nay. Khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ, hài lòng hơn khi thưởng thức món ăn, mà khi đó những chiếc đũa, từng chiếc tăm được bọc trong những chiếc bao xinh xắn, được thiết kế gọn gàng, sang trọng, tinh tế…Bên  trong những quán ăn, nhà hàng, khách sạn sang trọng.








Bao đũa, bao tăm không những giữ được vệ sinh mà còn tô đậm thêm vẻ đẹp, tạo được sự sang trọng, lịch thiệp, thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp bạn với thực khách. Giúp quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu được hoàn thiện hơn. Vì thế hãy đến với chúng tôi Công ty Đầu tư Quảng cáo thương mại Quốc tế GOFAYU chuyên sản xuất, in ấn và thiết kế các sản phẩm bao đũa, bao tăm... với ưu điểm về công nghệ Châu âu, chất lượng sản phẩm cao và giá cả cạnh tranh. chúng tôi hy vọng làm hài lòng quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có những dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.
 LH: Công Ty Đầu tư Quảng cáo thương mại Quốc tế GOFAYU.
 Đc: 419/21 Đường 48 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức.
 Mail: gofayu.company@gmail.com.
 Cell phone: 096 225 8867 ( Ms.Nga).
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867