CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

Nhà sản xuất đường ăn kiêng dành cho quán cafe , nhà hàng, khách sạn ...

Ngày nay, thực trạng thừa cân , béo phì đã ở mức báo động. Như chúng ta đã biết ,thừa cân, béo phì là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng, ảnh hưởng đến vóc dáng và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.





Có hai nguyên nhân chính gây ra bệnh béo phì, thừa cân :
Nguyên nhân nội sinh (chỉ chiếm 10%): do gen di truyền hoặc các bệnh lý rối loạn nội tiết và chuyển hóa
Nguyên nhân ngoại sinh (chiếm đến 90%): do năng lượng đưa vào cao hơn năng lượng tiêu hao trong một thời gian dài. Cụ thể là chế độ dinh dưỡng thừa năng lượng (ăn nhiều chất béo, bột đường; thói quen ăn vặt, ăn khuya…) kết hợp lối sống ít vận động.


Do vậy, dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động thể lực và sử dụng tinh chất thiên nhiên được xem là 3 nguyên tắc vàng để kiểm soát thừa cân béo phì; giúp giảmcân an toàn, hiệu quả.

Chính vì điều đó mà công ty GOFAYU đã cho ra đời sản phẩm đóng gói đường ăn kiêng cho quán cà phê, nhà hàng , khách sạn dành riêng cho người bị béo phì , thừa cân hay đang trong quá trình giảm cân.




Đường ăn kiêng không chỉ giúp người sử dụng hạn chế lượng đường huyết trong máu mà còn không chứa thành phần saccharin (chất gây ung thư nếu sử dụng lâu dài), nhưng không nên dùng quá nhiều nó cũng sẽ gây hại cho sức khỏe.

Bản chất đường ăn kiêng cũng giống như đường tinh , nhưng đường ăn kiêng có những đặc trưng riêng:

Ø Đường ăn kiêng có vị ngọt đậm đà như hương vị tự nhiên, đảm bảo được khẩu vị và cảm quan của người bệnh, nhưng lại cung cấp một lượng calo tối thiểu cho khẩu phần hàng ngày, vì vậy không gây tích tụ mỡ thừa cũng như tăng đường huyết sau ăn.

Ø Đường ăn kiêng là một trong những thực phẩm chức năng hữu ích, và là chất tạo ngọt ít calo được khuyến khích sử dụng để thay thế đường mía thông thường giúp cho người có nguy cơ và bị tiểu đường, người bị béo phì, những người ăn kiêng hay cần giảm cân và cả những người quan tâm tới một chế độ ăn lành mạnh để phòng ngừa các bệnh béo phì, tiểu đường và xơ vữa động mạch

Ø Loại đường này có thể sử dụng cho những mục đích khác như: cho người dễ bị nổi mụn, có thói quen sử dụng quá nhiều tinh bột trong khẩu phần ăn, thích ăn ngọt… để tránh tăng năng lượng không cần thiết

Ø Mỗi loại đường sẽ có khả năng làm tăng đường huyết khác nhau gọi là GI. Đường ăn kiêng làm từ sản phẩm thiên nhiên như bắp, củ cải đường… có GI thấp; đường ăn kiêng tổng hợp từ chất hóa học cũng có GI rất thấp, nên dùng an toàn cho người tăng đường huyết cần ăn ngọt.


Ø Bên cạnh lĩnh vực chuyên cung cấp gói đường dành cho người ăn kiêng GOFAYU còn nhận sản xuất các mặt hàng khác như: in bao đũa, bao muỗng, bao lì xì , bao bánh mì ,bao tăm, bao thư , hộp giấy , túi giấy, khăn lạnh , gói đường...v.v... Để biết thêm thông tin chi tiết , Quý khách vui lòng liên hệ vào số điện thoại : 0962258867  0866818749 ( Ms. NGA )  để được tư vấn miễn phí và tận tình , hoặc Quý khách có thể truy cập vào website www.vietnamhomeland.com
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867