CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

Đường gói giá rẻ,đường que, đường gói nhỏ, đường gói cho quán cà phê.

Gói nhỏ đựng đường hay đường gói trong quán cà phê là một sản phẩm không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Nó rất tiện lợi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bên cạnh đó nó còn mang giá trị thương hiệu làm cho khách hàng nhớ sâu hơn về thương hiệu của quán.

 Vậy nếu bạn đang là chủ quán cà phê, chuỗi nhà hàng, bạn đang làm bên dịch vụ ăn uống bạn muốn trang bị thêm đường gói cho quán của bạn thì bạn phải làm gì để tìm kiếm được một đơn vị sản xuất phù hợp giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn thực phẩm?



1, Túi đường, đường que, đường gói là gì ? 

 Túi đường, đường que hay đường gói chúng cùng là một sản phẩm nhưng có tên gọi khác nhau. Sở dĩ nó được gọi là đường gói vì thành phần chính trong cái gói nhỏ này chính là đường, một loại đường cũng giống như bạn mua đường ký ngoài chợ chỉ khác là nó được chia nhỏ bằng công nghệ hiện đại với định lượng phù hợp với mục đích sử dụng. Thành phần bọc bên ngoài đa phần là giấy có thể giấy Ford hoặc dung giấy nilon, giấy bóng kiếng in thêm những thông tin Logo, địa chỉ của thuong hiệu của cơ sở kinh doanh của bạn.


 2, Túi đường có bao nhiêu loại, chon thế nào cho phù hợp? 

 Ngoài sở thích vừ yêu cầu của khách hàng để sản xuất ra được bao đường cần căn cứ vào loại máy đóng gói mà ta chọn hình dạng và kích thước gói đường cho phù hợp.
 Với 2 dạng máy đóng gói thông dụng trên thị trường và cho ra đời 3 dạng gói đường như sau:
 - Đường gói hình chữ nhật hay còn gọi là đường gói bụng biên với kích thước 30mm x 94mm hoặc 32.5mm x 94mm.
 - Dạng thứ 2 là dạng bụng giữa hay gọi là đường que, quen gọi là Đường Que ép bụng với kích thước 25mm x 110mm.
 - Thứ ba đó là dạng GÓI VUÔNG, kích thước là 50mm x 50mm.

các dạng đường gói thông dụng

 3, Chất liệu đóng gói túi đường có bao nhiêu loại ?

 - Chất liệu thứ nhất là giấy Ford, bề mặt giấy màu trắng sau đó có thể in thông tin, logo, tên quán, địa chỉ quán với màu xanh đỏ vàng tím bất kỳ theo yêu cầu của khách hàng.

 - Chất liệu thứ hai là giấy Draft có màu vàng gần giống màu của thùng carton sau đó bạn muốn in sao cũng được, in giống như giấy Ford.

 4, Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm đường que đóng gói ? 

- Lợi ích đầu tiên là đưa quán của bạn lên một đẳng cấp mới, một Level cao hơn, Pro hơn.
 - Thứ hai tiết kiệm đặt lên hang đầu. 1 gói là đủ dung cho 1 ly nước, cao lắm là 2 gói. Nhưng nếu bạn đưa ra cả hũ đường thì sẽ bị ẩm, ướt, rơi đổ… khách hang chỉ dùng 1 phần còn lại bạn phải bỏ đi. - Thứ ba chính là vấn đề đang được dự luận quan tâm nhất hiện nay đó chính là vệ sinh an toàn thực phẩm. 1 gói đường đủ định lượng vừa đọ ngọt cho 1 ly nước bạn chỉ cần xé ra đổ vào ly là xong.

Không còn tình trang như trước đây dung hũ đường nhỏ nếu chỉ cần quên đậy nắp ruồi, kiến gián sẽ tấn công ngay lập tức.

đường gói đi cùng cà phê túi lọc

 Đó là một số thông tin thú vị về ĐƯỜNG GÓI , bên cạnh khâu sản xuất TÚI ĐƯỜNG công ty GOFAYU của chúng tôi còn nhận sản xuất các mặt hàng khác như: in bao đũa, bao muổng, bao lì xì , bao bánh mì ,bao tăm, bao thư , hộp giấy , túi giấy, khăn lạnh ...v.v... 

Để biết thêm thông tin chi tiết , 
Quý khách vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0962258867 –  0866818749 ( Ms. NGA )để được tư vấn miễn phí và tận tình , hoặc Quý khách có thể truy cập vào website: www.vietnamhomeland.com TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867