CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

In bao đũa đẹp, giá cực rẻ

In vỏ đũa hay còn gọi là bao đũa – một sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng. Nó vừa là sản phẩm quảng bá thương hiệu, hình ảnh nhà hàng, vừa giúp nhà hàng bạn ghi điểm với khách hàng độ sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sang trọng.

In bao đũa đẹp, giá cực rẻ

Với dây chuyền hoàn toàn tự động “Độc quyền” và “Duy nhất” tại TpHCM, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm “Độc đáo – Chất lượng – Giá cả tốt nhất thị trường”.

In bao đũa đẹp, giá cực rẻ

Người xưa có câu “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm!“, liên tưởng điều này, chúng ta sẽ thấy LÀM BAO ĐŨA, VỎ ĐŨA trước hết là để bảo vệ dụng cụ ăn uống của thực khách tránh khỏi bụi bậm và côn trùng.

In bao đũa đẹp, giá cực rẻ

Khi thực khách thấy dụng cụ của bạn sạch họ sẽ liên tưởng đến thực phẩm của nhà hàng bạn cũng sạch, họ ăn uống ngon miệng và yên tâm hơn. Uy tín của nhà hàng bạn được nâng cao.

Bao đũa (vỏ đũa, túi đũa) nhà hàng được Cty Gofayu hoàn thiện và bàn giao hàng cho khách, sản phẩm nét, đẹp, có logo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp hài hòa những đường nét hoa văn nhẹ nhàng khiến cho bao đũa trở lên sang trọng hơn.

In bao đũa đẹp, giá cực rẻ

Quý khách có nhu cầu in bao đũa/túi đũa xin vui lòng liên hệ Cty Gofayu. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng các loại bao đũa, muỗng phù hợp với xu thế, được ưa dùng trong nhà hàng Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Pháp…cũng như cách in logo, thương hiệu, địa chỉ…sao cho thuận tiện, đẹp mắt và hiệu quả.

In bao đũa đẹp, giá cực rẻ

Ngoài ra, Cty CP Gofayu còn sản xuất các mặt hàng khác như: bao bánh mì, bao tăm, đường gói, khăn lạnh, lót ly giấy, túi ly đôi, túi giấy, bao ống hút, in logo khăn giấy...

CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 808/3 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,TpHCM
ĐT: 0908736669
Email: gofayu.company02@gmail.com
Fanpage: facebook.com/inbaoduadep
Web: www.vietnamhomeland.com
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867