CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

Tại sao phải in túi giấy đựng bánh mì?

Trong thực tế hiện nay, túi nilon vẫn là loại bao bì được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, cùng với những cảnh báo về nguy cơ có thể mắc ung thư nếu sử dụng bao bì nilon quá nhiều đã khiến cho việc sử dụng bao bì giấy thay cho bao bì nilon tăng lên đáng kể. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại có xu hướng sử dụng túi giấy thay cho những chất liệu khác. Dưới đây là một số ưu điểm chính của loại bao bì này:

Tại sao phải in túi giấy đựng bánh mì?

An toàn cho sức khỏe người dùng
Đa số, các loại giấy được lựa chọn để in túi giấy cao cấp đựng bánh mì là những chất liệu giấy chuyên dụng trong ngành thực phẩm, không chứa hóa chất độc hại, không qua xử lý nhiều lần và không tạo chất độc gây nguy hiểm cho người sử dụng khi gặp nhiệt độ cao như túi nilon. Sử dụng túi giấy đựng bánh mì chính là cách giúp mọi người bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt hơn.

Tại sao phải in túi giấy đựng bánh mì?

Tiết kiệm chi phí
Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, các doanh nghiệp đều có sự tính toán rất kỹ lưỡng đến vấn đề chi phí, cũng như các vấn đề liên quan đến lợi nhuận. Với lợi thế là chất liệu có giá thành rẻ, in túi giấy giá rẻ tphcm để đựng giấy bằng mì sẽ giúp tiết kiệm cho doanh nghiệp một nguồn chi phí mua nguyên liệu và in ấn hơn đáng kể.

Tại sao phải in túi giấy đựng bánh mì?

Quảng cáo hiệu quả
Quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm để giúp người dùng biết tới nhiều hơn và tăng doanh thu cho doanh nghiệp là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Thông qua các hình thức quảng cáo khác nhau trong đó có in túi giấy đẹp đựng bánh mì với các hình ảnh, thông liên liên hệ sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu chỉ thông qua việc nhìn vào các mẫu in túi giấy. Đây còn là một phương thức quảng cáo nhanh rẻ nhưng lại mang lại hiệu quả cực kỳ cao cho doanh nghiệp.

Tại sao phải in túi giấy đựng bánh mì?

Bảo vệ môi trường
Trước những báo động về sự suy giảm chất lượng môi trường, sử dụng mẫu in túi giấy đựng bánh mì hay bất kỳ sản phẩm nào khác cũng chính là việc làm góp phần bảo vệ môi trường xung quanh thêm xanh, sạch, đẹp. Túi giấy với ưu điểm là có khả năng tái chế, tái sử dụng và dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên mà không để lại hậu quả gì sẽ là biện pháp có tầm ảnh hưởng tích cực đến môi trường sống của chúng ta.

Tại sao phải in túi giấy đựng bánh mì?

Ngoài ra, Cty CP Gofayu còn sản xuất các mặt hàng khác như: bao đũa, bao tăm, đường gói, khăn lạnh, lót ly giấy, túi ly đôi, túi giấy, bao ống hút, in logo khăn giấy...

CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 387-389 Hai Bà Trưng , P.8, Quận 3, Tp HCM
ĐT: 0962258867
Email: gofayu.company01@gmail.com
Web: www.vietnamhomeland.com
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867