CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

In túi bánh mì giá rẻ tại Hà Nội

Theo các nhà nghiên cứu cho biết, việc sử dụng túi ni lông để đựng thực phẩm lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Cho nên, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như đảm bảo an toàn thực phẩm, nhiều cửa hàng hiện nay nhất là các cửa hàng bán thức ăn nhanh đã nhờ các công ty in túi giấy để in túi giấy bánh mì, in túi giấy hamburger, in túi giấy sanhwich,… cho mình.


In túi bánh mì giá rẻ tại Hà Nội

Công ty in Gofayu là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và in ấn cho các công ty trong và ngoài nước. Gofayu chuyên thiết kế và in những ấn phẩm trong đó có in túi giấy bánh mì với chi phí rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Do đó, Quý khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế in ấn tại Gofayu. Công ty in Gofayu sử dụng loại túi giấy kraft thân thiện với môi trường để in túi đựng bánh mì cho Quý khách và trên hết là mang lại an toàn vệ sinh thực phẩm cho mọi người.

In túi bánh mì giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài ra, Cty CP Gofayu còn sản xuất các mặt hàng khác như: bao đũa, bao tăm, đường gói, khăn lạnh, lót ly giấy, túi ly đôi, túi giấy, bao ống hút, in logo khăn giấy...

CTY CP QUẢNG CÁO - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 387-389 Hai Bà Trưng , P.8. Quận 3, Tp HCM
ĐT: 0962258867
Email: gofayu.company01@gmail.com
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867