CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM ĐƯỜNG QUE ĐÓNG GÓI

- Lợi ích đầu tiên là đưa quán của bạn lên một đẳng cấp mới, một Level cao hơn, Pro hơn.

- Thứ hai là tiết kiệm tránh hao phí, khi bạn sử dụng hủ đường khách hàng sử dụng tự do và không đúng mục đích, đôi khi làm rơi nguyên cả hủ đường xuống đất. Trường hợp bạn đem ra một gói đường, khách hàng nhiều lắm cũng xin 2 hoặc 3 lần là cao, xin nhiều họ sẽ ngại, đúng không bạn ?
- Thứ ba đó là vấn đề vệ sinh, đóng gói trong túi mỗi lần uống chỉ cần xé đổ vào trong ly, bạn để trong hủ nhiều khi khách hàng sử dụng xong quên đậy nắp, nào là ruồi muỗi gián kiến bu lại đủ thứ.
- Vấn đề cuối cùng này rất thú vị, ví dụ nhé, nếu có một người khách lần đầu bước vào quán bạn kêu ly cà phê đột nhiên có cái điện reo lên và giọng đầu bên kia nói “mày đang ở đâu đó”, người này vội luống cuống tìm tên quán nhưng khi nhìn xuống bàn thì thấy túi đường có in đầy đủ thông tin như tên quán địa chỉ cầm lên và nói “ uh tao đang ở quán cà phê Gió và Nước số 60 Trần Bình Trọng, P.Phú Hòa mày chạy tới nhanh đi” bạn thấy không, rất là lợi ích nhé.
Đó là một số thông tin thú vị, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn tận tình, miễn phí khâu thiết kế, giao hàng tận nơi. Chỉ từ 200 đồng đến 300 đồng là bạn đã có một gói đường que hoàn chỉnh với logo và tên quán của bạn, chúng tôi đầy đủ các túi đường với trọng lượng 4 gam, 5 gam, 6 gam, 7 gam và 8 gam.

CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 75/9 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Điện thoại: : 0962258867- 0866818749
Email: gofayu.company@gmail.com
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867