CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

Dịch vụ in logo trên khăn giấy ăn tại TPHCM

Hiện nay, việc in logo trên giấy ăn đã không còn xa lạ mà trở nên phổ biến bởi những lợi ích đáng ngạc nhiên mà nó mang lại. Bởi lẽ giấy ăn là vật dụng không thể thiếu trên các bàn tiệc, việc in logo trên giấy ăn sẽ tạo nên sự sang trọng, mang lại cho bạn một phong cách riêng biệt và tạo ấn tượng với mọi người. Vậy làm thế nào để có thể có được những chiếc giấy ăn với những hình logo đẹp, đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng tốt mà giá thành lại không quá cao? Bạn đừng lo vì đã có chúng tôi, đến với Công ty Cổ Phần In Ấn Gofayu, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi điện,chúng tôi đảm bảo sẽ gửi đến bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


Khăn giấy napkin khổ 330*330mm một số nơi còn gọi là khăn ăn, khăn vuông, khăn giấy lót chén... được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, nhà hàng, resort...


Từ ngày đưa vào hoạt động, trong vòng hơn một tháng, Cty Gofayu đã nhận được đơn đặt hàng của hơn 60 khách hàng lớn nhỏ là các công ty, nhà hàng, khách sạn, tập đoàn đa quốc gia, tất cả đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Mỗi tờ khăn giấy được khách hàng sử dụng là một lần hình ảnh thương hiệu của bạn được truyền tải tới công chúng.


CTY CP IN ẤN - BAO BÌ QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ: 21 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Phone/Zalo: 0962258867
Email: gofayu.company@gmail.com
Web: http://vietnamhomeland.com
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867