CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

ĐƯỜNG GÓI VUÔNG- ĐƯỜNG GÓI QUE













1, Túi đường, đường que, đường gói là gì ?



Túi đường, đường que hay đường gói cũng là tên gọi của một sản phẩm nhưng do mỗi người có mỗi cách gọi khác nhau mà thôi, tại sao nó gọi là TÚI ĐƯỜNG, thành phần chính bên trong của nó là đường cũng giống như đường mà các bạn được mua ở chợ nhưng nó được đóng gói bằng công nghệ hiện đại, thành phần bao bọc bên ngoài là chất liệu giấy, có thể là giấy Ford hoặc giấy Kraft, nếu như cao cấp hơn thì có thể dùng giấy nilon, giấy kiếng được in Logo thông tin địa chỉ quán yêu cầu.



2, Túi đường có bao nhiêu loại ?



Thông thường trên thị trường thường có 02 loại máy đóng gói TÚI ĐƯỜNG và cho ra 03 dạng GÓI ĐƯỜNG như sau:



- Túi dạng hình chữ nhật hay còn gọi là bụng biên với kích thước 30mm x 94mm hoặc 32.5mm x 94mm.



- Dạng thứ hai là dạng que hay còn gọi là bụng giữa, thông thường người ta gọi là ĐƯỜNG QUE, ép bụng với kích thước 25mm x 110mm.



- Thứ ba đó là dạng GÓI VUÔNG, kích thước là 50mm x 50mm.


3, Chất liệu đóng gói túi đường có bao nhiêu loại ?



- Chất liệu thứ nhất là giấy Ford, bề mặt giấy màu trắng sau đó có thể in thông tin, logo, tên quán, địa chỉ quán với màu xanh đỏ vàng tím bất kỳ theo yêu cầu của khách hàng.



- Chất liệu thứ hai là giấy Draft có màu vàng gần giống màu của thùng carton sau đó bạn muốn in sao cũng được, in giống như giấy Ford.


4, Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm đường que đóng gói ?



- Lợi ích đầu tiên là đưa quán của bạn lên một đẳng cấp mới, một Level cao hơn, Pro hơn.



- Thứ hai là tiết kiệm tránh hao phí, khi bạn sử dụng hủ đường khách hàng sử dụng tự do và không đúng mục đích, đôi khi làm rơi nguyên cả hủ đường xuống đất. Trường hợp bạn đem ra một gói đường, khách hàng nhiều lắm cũng xin 2 hoặc 3 lần là cao, xin nhiều họ sẽ ngại, đúng không bạn ?



- Thứ ba chính là vấn đề vệ sinh, đóng gói trong túi mỗi lần uống chỉ cần xé đổ vào trong ly, bạn để trong hủ nhiều khi khách hàng sử dụng xong quên đậy nắp, nào là ruồi muỗi gián kiến bu lại đủ thứ



Đó là một số thông tin thú vị về ĐƯỜNG GÓI , bên cạnh khâu sản xuất TÚI ĐƯỜNG công ty GOFAYU của chúng tôi còn nhận sản xuất các mặt hàng khác như: in bao đũa, bao muỗng, bao lì xì , bao bánh mì ,bao tăm, bao thư , hộp giấy , túi giấy, khăn lạnh ...v.v... Để biết thêm thông tin chi tiết , Quý khách vui lòng liên hệ vào số điện thoại : 096.225.8867 –

0866-818-749 ( Ms. NGA ) để được tư vấn miễn phí và tận tình , hoặc Quý khách có thể truy cập vào website www.vietnamhomeland.com

TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867