CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

Khăn Lạnh- khăn ướt chất lượng

Với dòng sản phẩm khăn ướt khăn lạnh tiện lợi chúng tôi tạo nên uy tín cho mình và đem đến sự an toàn cho người sử dụng, góp phần thực hiện phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Công ty chúng tôi cung cấp những loại khăn ướt có chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sử dụng những chiếc khăn ướt tiện lợi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì sự an toàn cho làn da và góp phần bảo vệ môi trường.



Khăn ướt tiện lợi được sản xuất trong môi trường vô trùng, ứng dụng theo công nghệ diệt khuẩn, kèm chất giữ ẩm và nước tinh khiết R.O giúp dưỡng da và mềm da. Ngoài ra, sản phẩm khăn ướt còn sử dụng nguyên liệu cao cấp giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và an toàn. Đem lại cho người sử dụng một cảm giác mát lạnh, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi hay là lau sạch những giọt mồ hôi sau những chuyến du lịch, dã ngoại cùng với người thân, bạn bè.


Cùng với việc sản xuất khăn lạnh, khăn ướt, công ty chúng tôi còn sản xuất các mặt hàng khác mới mẫu mã đa dạng và phong phú : bao bánh mì, bao tăm, đường gói, order, lót ly giấy, Menu, phiếu giữ xe, phiếu thanh toán……
CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU
Địa chỉ văn phòng: 387-389 Hai Bà Trưng , p.8. Quận 3, Tp HCM
SX: 75/9A Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Điện thoại: : 0962258867- 0866818749
Email: gofayu.company@gmail.com
Website:
 http://www.vietnamhomeland.com/

Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867