CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

IN TRÊN THẺ NHỰA

IN TRÊN THẺ NHỰA 

 Công ty Gofayu được thành lập vào đầu năm 2010 với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên môn và nhiệt huyết trong việc sản xuất và phân phối thẻ nhựa tại Việt Nam.

 Với quyết tâm đáp ứng tất cả nhu cầu cao của Qúy khách hàng một cách tốt và chuyên nghiệp nhất. Thẻ nhựa là một sản phẩm ứng dụng vô cùng tiện ích mà xã hội hiện đại đã phát minh ra, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà thẻ nhựa đã được thiết kế riêng về kiểu dáng, màu sắc và chức năng. Một chiếc thẻ nhựa ấn tượng sẽ góp phần vào việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp các bạn một cách hiệu quả nhất. Vì thế, lựa chọn một công ty sản xuất thẻ nhựa chuyên nghiệp cũng sẽ là việc làm cần thiết của mỗi doanh nghiệp. Và chúng tôi, công ty Gofayu với hệ thống máy chuyên dụng với công nghệ hiện đại có thể đáp ứng và làm hài lòng được nhu cầu ngày càng cao của Qúy doanh nghiệp.
 Với đội ngũ thiết kế với tay nghề rất cao và mỹ thuật, với năng lực sản xuất hàng ngàn chiếc thẻ nhựa trong ngày nên chúng tôi rất tự tin có thể đáp ứng nhu cầu in thẻ nhựa với số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất.
Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Qúy khách hàng một dịch vụ in thẻ nhựa hoàn hảo với giá cả cạnh tranh, hợp lý nhất. Với những chính sách hỗ trợ khách hàng linh hoạt, chúng tôi hy vọng sẽ là nhịp cầu nối gắn kết giữa công ty chúng tôi và hàng triệu khách hàng trên cả nước trong thời gian nhanh và hiệu quả nhất.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI : 096 225 8867
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867