CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

IN TỜ RƠI - BROUCHURES NHANH - GIÁ CẠNH TRANH

Marketing không chỉ đứng trên phương diện quảng cáo mà còn phải biết cách thu hút sự quan tâm của khách hàng, khai thác và khơi dậy nhu cầu sử dụng sản phẩm của họ. Marketing bằng phương tiện truyền thông như in tờ rơi, in brochurechi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao tức thì. Đó là lý do vì sao các công ty lựa chọn in tờ rơi hay in brochuređể đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng.
Quy cách báo giá in tờrơi, in brochure : + Kích thước (A5, A4, A3 … ) + Định lượng giấy, loại giấy … + In bao nhiêu màu? Baonhiêumặt? + Có cán màng hay không? (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ) + Có cấn hay không? (Cấn bao nhiêu đường) + Số lượng? (bao nhiêu tờ) Công ty chúng tôi sẽ gửi báo giá nhanh nhất, chính xác nhất, và hợp lý nhất cho khách hàng.
Tại sao quý khách nên chọn in brochure chúng tôi? Chất lượngin brochuređược chúng tôi đảm bảo bằng công nghệ in ấn và thành phẩm hiện đại nhất việt nam, thời gian giao hàng đúng hạn và tận nơi cho quý khách. Giá cả in brochurechúng tôi cam kết hợp lý cho quý khách hàng.
Nếu có nhu cầu in brochurehãy đến với công ty in ấn GOFAYU, chúng tôi sẽ giúp bạn khẳng định và quảng bá thương hiệu của mình. Hotline: 096 225 8867 Email: inbaobihop@gmail.com
Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867