CTY CP - QUẢNG CÁO- BAO BÌ - QUỐC TẾ GOFAYU

"THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN LÀ UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI"

IN POSTER PP - POSTER DECAL - POSTER HIFLEX

IN POSTER PP - POSTER DECAL - POSTER HIFLEX 

Được thành lập từ năm 2010, đến nay Công ty Gofayu tự hào là một trong những nhà thiết kế Poster với đội ngũ họa sĩ giỏi nhất ,uy tín hàng đầu hiện nay.

 Ngày nay, Poster rất thịnh hành với khung hình ảnh khổ lớn sẽ mang nội dung quảng cáo hình ảnh, gắn liền với quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. Poster sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Poster đặc biệt phát huy tác dụng quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm, sự kiện ở những nơi công cộng, đông người.

 Poster thường được thiết kế và in trên khổ lớn, là sự lựa chọn của nhiều nhà quảng cáo. Để đạt hiệu quả tốt nhất về truyền thông, quảng cáo Poster cần phải được thiết kế bài bản từ khâu ý tưởng, chọn lọc hình ảnh, sắp xếp ngôn từ cho đến khâu thi công. Vì vậy, công ty Gofayu luôn tư vấn đến Qúy khách hàng với thái độ chuyên nghiệp nhất, Quý khách hàng sẽ được tạo mẫu demo trước khi ký hợp đồng, được lựa chọn hình ảnh dung làm mẫu quảng cáo trong thư viện hình ảnh cực lớn. Ngoài ra, Qúy khách hàng còn được hưởng chính sách về giá và khuyến mãi đặc biệt trong thời gian cam kết.
Hãy gọi cho chúng tôi: 096 225 8867



Share this article :
 
Support : Copyright © 2015. BAO BÌ GOFAYU - All Rights Reserved

0962258867